THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 309
Số lượt truy cập: 5637670
QUẢNG CÁO
LỀ KHỞI CÔNG ĐIỂM TRƯỜNG THẠCH BÀN TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY 12/12/2012 2:19:35 PM
Trường mầm non An Thủy là một trong những trường có số lượng lớp nhiều, với số lượng trẻ là 520 cháu, có nhiều điểm trường cụm lẻ nằm rải rác các khu vực. Có nhiều phòng học không đủ diện tích dành cho trẻ học, một số lớp còn phải học mượn tạm nhà làm việc của thôn. Trước những khó khăn đó, nhà trường cùng lãnh đạo địa phương, băn khoăn trăn trở lo lắng, tìm cách để giải quyết nhưng vẫn chưa khắc phục được vì kinh phí quá lớn, địa phương không kham nổi.

                                                                                Up Video: Lê Thị Hường


Trước tình hình đó, được sự quan tâm của các ngành, các cấp, đặc biệt là sự hảo tâm của Công Đoàn ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam đã tài trợ vốn để xây dựng mới nhà lớp học và các hạng mục phụ trợ tại điểm trường khu vực Thạch Bàn- Trường mầm non An Thủy, nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất cho trường, phục vụ việc dạy tốt-học tốt. Đây là niềm vui mừng khôn xiết là niềm phấn khởi hân hoan đối với tập thể giáo viên, học sinh, cũng như các bậc phụ huynh của xã nhà An Thủy mà bấy lâu nay đã ao ước  mong chờ.

Sáng  ngày 9 /12/2012 tại khu vực Thạch bàn xã An Thủy đã diễn ra lễ khởi công  xây dựng điểm trường Thạch Bàn -  trường Mầm non An Thủy. Đến dự lễ khởi công có:

- Lãnh đạo ban ngành cấp tỉnh Ông: Nguyễn Thanh Xuân - TUV - Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình; Bà: Nguyễn Thị Lài - Tỉnh UV - Giám đốc sở tư pháp tỉnh Quảng Bình và các đồng chí ở các sở ban ngành tỉnh Quảng Bình là con em quê hương An Thủy; Bà: Nguyễn Thị Hương - Phó Giám đốc sở GD - ĐT tỉnh Quảng Bình; Bà : Nguyễn Thị Hà – phó giám đốc ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

- Về phía huyện Lệ Thủy có: Ông Nguyễn Đình Hiệu, tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy - CT HĐND huyện; Ông Đỗ Trung Tiến- Phó bí thư thường trực huyện ủy; Ông Đặng Thái Tôn- Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong các ban nghành cấp huyện.

- Về phía đơn vị tài trợ nguồn vốn có: Ông Lương Hải Lưu giám đốc ngân hàng công thương Việt nam chi nhánh Quảng Bình và các ông , bà ở các phòng, ban của ngân hàng.  

- Tham dự buổi Lễ có các đồng chí đại diện Ban quản lý dự án. Đại diện công ty cổ phần tư vấn xây dựng Quảng Bình là Đơn vị tư vấn thiết công trình. Đại diện Viện quy hoạch Quảng Bình là đơn vị giám sát công trình.

- Về phía đơn vị thi công có Ông Hoàng Văn Lập giám đốc và các ông bà trong công ty TNHH xây dựng Quý Đạt.

- Về phía xã An Thủy có Ông: Phan Thanh Vụ- Bí thư đảng ủy; Ông: Nguyễn Đức Liệu - Phó BT - CT HĐND xã; Ông: Trần Đức Tài-Phó BT, CT UBND xã và các đồng chí trong TV đảng ủy, TT HĐND, UBND, UBMTTQVN, các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể, Đại diện Cấp ủy, thôn của 3 đơn vị Thạch Bàn, Phú Thọ, Tân lệ và ban giám hiệu cùng tập thể giáo viên của Trường MN An Thủy.

Lễ khởi công diển ra trong không khí trang trọng và vui tươi, trong buổi lễ quý vị đại biểu vừa được thưởng thức các tiết mục văn nghệ nói lên niềm vui của cô cháu trường mầm non An Thủy, do cô cháu của trường MN An Thủy thể hiện. Quý vị đại biểu cũng vừa nghe những lời phát biểu đến từ nhà tài trợ, nhà đầu tư và phát biểu của đơn vị thi công. Phần trang trong nhất là toàn thể quý vị đại biểu có mặt trong hội trường chứng kiến giờ động thổ do các đồng chí đại diện cho các ban, các ngành của tỉnh, huyện, địa phương thực hiện.

Lễ khởi công  xây dựng điểm trường Thạch Bàn - trường Mầm non An Thủy dần dần khép lại nhìn lại xung quanh phụ huynh vẫn đang đứng nhìn chăm chú với nét mặt thật tươi vui, tràn đầy niềm tin sau khi công trình xây dựng hoàn thành con em quê hương sẽ được học trong ngôi trường ấm áp, thân thiện, có môi trường sạch sẽ và giảm bớt phần nào sự lo âu khi mùa bão lụt đến.

 

Võ Thị Uyến



12_12_2012_MNAn_1.jpg
Văn nghệ chào mừng lễ khởi công


12_12_2012_MNAn_2.jpg
Tiết mục của các cháu trong buổi lễ khởi công


12_12_2012_MNAn_3.jpg
Ông Lương Hải Lưu Giám đôc NH công thương chi nhánh Quảng Bình
đại diện nhà tài trợ phát biểu


12_12_2012_MNAn_4.jpg
Phát biểu của đơn vị thi công


12_12_2012_MNAn_5.jpg
Đại biểu tham dự buổi lễ khởi công


12_12_2012_MNAn_6.jpg
Ông Trần Đức Tài Chủ tịch UBND xã An Thủy
Đại diện chủ đầu tư công trình phát biểu tại buổi Lễ


12_12_2012_MNAn_7.jpg
Đại diện nhà tài trợ trao tượng trưng nguồn vốn cho chủ đầu tư


12_12_2012_MNAn_8.jpg
Lễ Động thổ

Up Video:Lê Thị Hường
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Thị Đoài
Võ Thị Đoài
Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Mai Hường
Nguyễn Thị Mai Hường
Quản trị Website
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883316 * Email: mnanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com