THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 6
Số lượt truy cập: 5643679
QUẢNG CÁO
HỘI THI “RUNG CHUÔNG VÀNG” SÂN CHƠI TRÍ TUỆ BỔ ÍCH VÀ HẤP DẪN CHO CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY 3/27/2024 9:39:14 AM
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỹ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2024 và hướng tới chào mừng kỉ niệm 48 năm ngày Giải phóng Miền Nam (30/04/1975 – 30/04/2024).


       Đồng thời thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 của trường Mầm non An Thủy và tổ chức các hoạt động lấy trẻ làm trung tâm. Sáng ngày 26/3/2024, trường Mầm non An Thủy phối hợp với Công ty năng khiếu Liên Lục Địa tổ chức Hội thi: “Rung chuông vàng” bằng tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo.Tham gia hội thi có 140 bạn của khối mẫu giáo lớn đến từ 3 điểm trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục đồng diễn erobic thật sôi động chào mừng hội thi. Các tiết mục rất đặc sắc và hấp dẫn đã tạo được không gian thoải mái để các thí sinh chuẩn bị tâm lý tốt để bước vào phần thi.

Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động chào mừng của các bạn nhỏ mẫu giáo nhỡ và mẩu giáo bé là phần thi “Rung chuông vàng” dành cho các bạn đến từ khối mẫu giáo lớn.

Mặc dù đây là lần đầu tiên được tham gia sân chơi đầy sôi động, hấp dẫn và đầy gay cấn, song 140 bạn đã nhập cuộc nhanh chóng và đầy tự tin khi chinh phục lần lượt các câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó với nhiều nội dung phong phú. Các câu hỏi bằng Tiếng Anh lần lượt được đưa ra bằng một giọng phát âm cực chuẩn của MC cô giáo tiếng Anh. Với mỗi câu hỏi các bạn được suy nghĩ trong vòng 5 giây trước khi đưa ra câu trả lời. Nếu bạn nào trả lời đúng thì được tiếp tục ngồi trên sàn thi đấu trả lời câu tiếp theo. Các bạn đã rất xuất sắc nên rất ít bạn rời khỏi sàn thi đấu. Và kết thúc chặng về đích thì các bạn ở trong sân còn rất nhiều. Cuộc thi mỗi lúc càng trở lên hồi hộp và gay cấn hơn khi Ban tổ chức phải sử dụng  những câu hỏi phụ để tìm ra những thí sinh xuất sắc “Rung chuông vàng”. Với kiến thức tiếng Anh vượt trội cùng sự tự tin, bản lĩnh của mình và cuối cùng kết quả của cuộc thi “Rung chuông vàng - tiếng Anh” đã tìm ra 4 bạn đạt giải khuyến khích, 3 bạn đạt giải 3, 2 bạn đạt giải nhì và 1 bạn đạt giải nhất. Các giải thưởng đều nằm ở cả 5 lớp Mẫu giáo lớn của trường mầm non An Thủy.

Ban tổ chức đã trao tặng những phần quà cho những bạn xuất sắc. Chúc mừng sự tỏa sáng của các con tại sân chơi “Rung chuông vàng” bổ ích này!

Hội thi “Rung chuông vàng” đã khép lại nhưng ấn tượng về một cuộc thi sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi bạn nhỏ trường Mầm non An Thủy thân yêu. Cuộc thi là một sân chơi trí tuệ đầy lý thú trên tinh thần “học mà chơi, chơi mà học” nhằm rèn luyện và nâng cao kỹ năng nghe - nói tiếng Anh đồng thời tạo điều kiện cho học sinh phát huy được năng khiếu qua những hoạt động làm quen tiếng Anh và rèn luyện các kĩ năng tự phục vụ trong cuộc sống. Những kiến thức, kĩ năng các em học hỏi, tiếp thu được qua cuộc thi ngày hôm nay, đem lại cho các em niềm đam mê, yêu thích môn học đồng thời cũng tạo cho các em một sân chơi vô cùng bổ ích!

 Một số hình ảnh của Hội thi

2.1.jpg


2.2.jpg


2.3.jpg


2.4.jpg


2.5.jpg


2.6.jpg


2.7.jpg


2.8.jpg


2.9.jpg

                                                                        Tác giả: Ngô Thị Thu Hoàn

 

 

 

 

Tác giả: Ngô Thị Thu Hoàn
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Thị Đoài
Võ Thị Đoài
Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Mai Hường
Nguyễn Thị Mai Hường
Quản trị Website
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883316 * Email: mnanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com