THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 7
Số lượt truy cập: 5643679
QUẢNG CÁO
MẦM NON AN THUỶ TỔ CHỨC THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 3/29/2024 4:12:19 PM
Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 29/3/2024 Trường mầm non An Thủy tổ chức thao giảng hoạt động giáo dục nhằm giúp cho các giáo viên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên xuyên suốt cả năm học của nhà trường và luôn được chú trọng nhằm tạo điều kiện cho tất cả giáo viên được trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

     Tham gia và chỉ đạo buổi thao giảng có đồng chí Võ Thị Đoài - Hiệu trưởng nhà trường, cùng 2 đồng chí phó hiệu trưởng, các đồng chí tổ trưởng, tổ phó chuyên môn và tất cả các giáo viên trong nhà trường. Theo sự phân công của tổ chuyên môn, có 02 giáo viên tham gia thao giảng với 02 tiết dạy.

          - Đ/c Châu Thị Liên: Lớp mẫu giáo Nhỡ 5: Lĩnh vực phát triển nhận thức: “Nhận biết một số phương tiện giao thông đường hàng không”.

          - Đ/c Trần Thị Lệ Giang: Lớp Nhà trẻ 3: Lĩnh vực phát triển ngôn ngữ: Thơ: “Con tàu”.

Được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường và tổ chuyên môn, 2 giáo viên tham gia các tiết dạy đã chuẩn bị tốt đồ dùng trực quan, thiết kế giáo án khoa học sáng tạo nắm chắc nội dung, phương pháp, mục tiêu của bài dạy, biết dựa vào thực tế và nhận thức của trẻ để tổ chức các tiết học, biết sử dụng và trình chiếu powerpoint và những hình ảnh sinh động gần gũi, hấp dẫn, thu hút sự chú ý của trẻ. Hai tiết thao giảng đã mang đến cho giáo viên và các cháu một không khí thoải mái và sôi nổi, các cháu có dịp thể hiện những hiểu biết và sự chủ động của mình trong việc khai thác kiến thức thông qua hướng dẫn của giáo viên. Các hình thức tổ chức dạy học tích cực được các cô áp dụng đã phát huy cao độ hiệu quả bài học.

          Buổi thao giảng diễn ra thành công tốt đẹp. Ban giám hiệu nhà trường và tổ chuyên môn đã tổ chức thảo luận, góp ý xây dựng để bổ sung, để nhằm nâng cao chất lượng dạy học ngày càng tốt hơn và hiệu quả hơn.

          Qua đợt thao giảng này các giáo viên đã rút ra cho bản thân mình nhiều bài học kinh nghiệm để từ đó mỗi giáo viên sẽ khắc phục những tồn tại và phấn đấu vươn lên trong công tác giảng dạy để đưa chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ngày một tốt hơn để không phụ lòng tin của toàn thể các bậc phụ huynh.

 

Một số hình ảnh thao giảng


1.1.jpg


1.2.jpg


1.3.jpg


1.5.jpg


1.4.jpg



Người viết: Ngô Thị Trà
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Thị Đoài
Võ Thị Đoài
Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Mai Hường
Nguyễn Thị Mai Hường
Quản trị Website
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883316 * Email: mnanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com