THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 7
Số lượt truy cập: 5643679
QUẢNG CÁO
KIỂM TRA SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON AN THUỶ 4/19/2024 3:21:27 PM
Đối với giáo dục mầm non công tác chăm sóc sức khỏe trẻ là mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng không thể thiếu và tách rời với chương trình giáo dục mầm non. Chính vì vậy, công tác chăm sóc sức khỏe luôn được nhà trường quan tâm. Trẻ khỏe mạnh là trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Song song với chất lượng dạy học, Trường mầm non An Thuỷ luôn chú trọng chất lượng chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ. Do đó trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho trẻ là một việc làm luôn được duy trì thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua. Theo kế hoạch của nhà trường việc tổ chức kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho trẻ sẽ được thực hiện  2 lần /năm (tháng 11 và tháng 4); cân đo, theo dõi biểu đồ phát triển về thể chất được thực hiện 1 lần/quý (tháng 9, tháng 12, tháng 3) nên trong suốt cả năm học trẻ sẽ luôn được quan tâm, chú trọng về công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu.

Từ ngày 16/04/2024 đến 19/04/2024 nhân viên y tế trường Mầm non An Thuỷ phối hợp với giáo viên chủ nhiệm của mỗi lớp tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ đợt 2 năm học 2023 - 2024 cho trẻ. Nội dung kiểm tra gồm: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ...

 Dưới sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ, các bé đều có tâm lí vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với trong quá trình kiểm tra sức khỏe. Kết quả kiểm tra sức khoẻ định kỳ đợt 2, toàn trường có 420/455 trẻ bình thường, đạt tỷ lệ 92,3%; trẻ mắc bệnh 35/455, tỷ lệ 7,7% (chủ yếu là bệnh về sâu răng). Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được nhân viên y tế và giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phát triển, phân loại sức khỏe trẻ và thông báo đến phụ huynh. Qua đó phụ huynh cùng phối hợp với nhà trường có biện pháp chăm sóc, điều trị kịp thời cho trẻ, đặc biệt là một số trẻ mắc bệnh.

Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho trẻ là việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.


          Một số hình ảnh kiểm tra sức khỏe cho trẻ ở của trường mầm non An Thuỷ.


1.1.png


1.2.png


1.3.png

  

1.5.png  1.4.png   


1.6.png 


1.7.png


1.8.png

NVYT./.
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Thị Đoài
Võ Thị Đoài
Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Mai Hường
Nguyễn Thị Mai Hường
Quản trị Website
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883316 * Email: mnanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com