THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 3
Số lượt truy cập: 5643679
QUẢNG CÁO
HỘI NGHỊ CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY 10/16/2012 8:51:44 AM
Nhằm tổng kết công tác Đoàn - phong trào thanh thiếu nhi trong năm học 2011 - 2012 và dự thảo phương hướng hoạt động Đoàn phong trào thanh thiếu nhi năm học 2012 - 2013, đồng thời bầu bổ sung Ban chấp hành Chi đoàn có đầy đủ năng lực để đưa Chi đoàn phát triển ngày càng vững mạnh. Được sự nhất trí của cấp ủy Đảng, xã đoàn An Thủy, ngày 05 tháng 10 năm 2012, Chi đoàn Trường Mầm non An Thủy đã tiến hành tổ chức Hội nghị.

Đến dự với Hội nghị, có đồng chí Lê Thị Hường - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hoàng Thị Liếng - Chủ tịch Công đoàn - Phó hiệu trưởng, đồng chí Phan Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng tất cả các đoàn viên trong Chi đoàn.

Trong năm học 2011 - 2012, Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm của Chi bộ nhà trường, sự chỉ đạo  sâu sát và kịp thời của xã đoàn An Thủy, tuổi trẻ Chi đoàn Trường Mầm non An Thủy đã phát huy sức trẻ, thi đua rèn đức, luyện tài nhằm thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn cấp trên, góp phần đưa công tác Đoàn từng bước vững mạnh và đạt những kết quả đáng khích lệ:

          Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Lan - Phó bí thư Chi đoàn trình bày báo cáo sơ kết công tác Đoàn - phong trào thanh thiếu nhi năm học 2011 - 2012, phương hướng hoạt động Đoàn - phong trào thanh thiếu nhi năm 2012 -2013 và các tham luận về các biện pháp nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ cho Đoàn viên, tham luận về việc nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao. Hội nghị cũng được nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo đầy tâm huyết của đồng chí Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cũng tại Hội nghị, các đoàn viên đã tiến hành bầu bổ sung đồng chí Mai Thị Cẩm Vân vào Ban chấp hành Chi đoàn và bầu đồng chí Võ Thị Tuyết Trinh làm Bí thư lãnh đạo, điều hành các hoạt động của chi đoàn Trường mầm non An Thủy trong năm học 2012-2013 theo mục tiêu, chương trình, nhiệm vụ mà Hội nghị đã biểu quyết thông qua.

           Hội nghị kếu gọi toàn thể đoàn viên phát huy những thành quả đã đạt được, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết vượt lên mọi khó khăn để hoàn thành các mục tiêu phương hướng đã đề ra, góp phần xây dựng và phát triển chi đoàn cũng như nhà trường ngày càng vững mạnh.

                                                                          

                                                                                                                                         CD004.jpg

 

CD002.jpg
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Thị Đoài
Võ Thị Đoài
Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Mai Hường
Nguyễn Thị Mai Hường
Quản trị Website
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883316 * Email: mnanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com