THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 7
Số lượt truy cập: 5643679
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 11/21/2012 8:20:11 AM
Trong không khí vui tươi của toàn ngành giáo dục đang thi đua “Dạy tốt, Học tốt” lập nhiều thành tích chào mừng 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Hôm nay ngày 13 tháng 11 năm 2012 Trường mầm non An Thủy tổ chức thao giảng khối nhà trẻ.

Tham gia buổi thao giảng có các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể giáo viên trong nhà trường, buổi thao giảng diễn ra rất thành công với các  hoạt động thuộc lĩnh vực phát triển thể chất. Phát triển thẩm mỹ. Phát triển ngôn ngữ

Lĩnh vực phát triển thể chất (Đề tài: Chạy theo hiệu lệnh ) Trẻ 24-36 tháng tuổi do cô giáo Châu Thị Liên thực hiện

Lĩnh vực PTNN (Đề tài: Truyện “Thỏ con không vâng lời” ) Trẻ 24-36 tháng tuổi do cô giáo Phạm Thị Thu Hiền thực hiện

Lĩnh vực PTTM (Âm nhạc) Đề tài: Dạy hát “ Cả nhà thương nhau” Trẻ 24-36 tháng tuổi do cô giáo Nguyễn Thị Thuyên thực hiện

Lĩnh vực PTTM (Tạo hình) Đề tài: Tô màu cái mũi. Trẻ 24-36 tháng tuổi do cô giáo Trần Thị Mỹ Trúc thực hiện

Các đ/c giáo viên đã thiết kế bài dạy đầy đủ chính xác, xác định mục tiêu giờ học để truyền thụ kiến thức cho trẻ phù hợp lứa tuổi. Chuẩn bị chu đáo về đồ dùng dạy học cho cô và trẻ. Các tiết dạy được giáo viên sử dụng trình chiếu power point trong dạy học một cách linh hoạt. Giáo viên lên lớp nắm chắc mục tiêu các loại tiết, thể hiện đúng phương pháp đặc trưng từng bộ môn, sử dụng các phương pháp linh hoạt, sáng tạo, biết tận dụng mọi cơ hội đế phát huy tính tích cực của trẻ.

Đặc biệt trẻ rất hứng thú tham gia vào hoạt động tạo hình, trẻ bước đầu mới cầm bút nhưng đã biết làm theo sự hướng dẫn của cô giáo. Hòa vào đó là những hoạt động như tiết Âm nhạc của cô Thuyên, tiết kể chuyện của cô Hiền trẻ tham gia một cách tích cực và hứng thú.

          Sau khi kết thúc các tiết dạy BGH nhà trường cùng toàn thể giáo viên sôi nổi góp ý thảo luận những ưu điểm và những hạn chế giúp giáo viên rút ra nhiều kinh nghiệm, và đồng chí Hiệu trưởng đã nhấn mạnh về cách sử dụng phương pháp, hình thức tổ chức, cách chọn nội dung và xác định mục tiêu cho từng lứa tuổi phù hợp với điều kiện vùng miền, phù hợp với tình hình thực tế của nhóm lớp mình để giáo viên có thể đạt mục tiêu đưa ra. 

Kết quả: 5 tiết dạy đều được xếp loại khá tốt trở lên.

Qua buổi thao giảng tạo điều kiện để các đồng chí giáo viên tự bồi dưỡng chuyên môn cho bản thân nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững phương pháp tổ chức hoạt động dạy học có hiệu quả trong quá trình thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục trẻ.

 

Hoàng Thị Liếng


18_11_2012_MNAn_1.jpg


18_11_2012_MNAn_2.jpg


18_11_2012_MNAn_3.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Thị Đoài
Võ Thị Đoài
Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Mai Hường
Nguyễn Thị Mai Hường
Quản trị Website
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883316 * Email: mnanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com