THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 4
Số lượt truy cập: 5643679
QUẢNG CÁO
Sự đam mê thể thao của nữ Công đoàn Mầm non An Thủy 10/25/2012 7:23:42 AM
Hưởng ứng phong trào công đoàn ngành giáo dục huyện. Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt nam 20/10/ 2012. Công đoàn Mầm non An Thủy tổ chức giao lưu bóng chuyền nữ, đoàn viên trong công đoàn với phụ nữ các thôn trong xã.

Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao của nhà trường và của ngành. Đây là dịp để giáo viên giữa các tổ giao lưu trao đổi kinh nghiệm công tác, kinh nghiệm sống và đặc biệt là thể hiện được năng lực và niềm đam mê thể thao của mình. Sau một thời gian luyện tập, các đoàn viên đã có những pha trình diễn ngoạn mục. Cùng với tinh thần cổ vũ hăng hái của cổ động viên trong công đoàn, trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng. Tham gia giao lưu bóng chuyền có 4 tổ: tổ hành chính, tổ khối Mẫu giáo Lớn, tổ khối mẫu giáo Nhỡ - Bé và tổ Dinh dưỡng - Nhà trẻ. Đây là một hoạt động thể thao đầy ý nghĩa, là cơ hội để các cô có dịp rèn luyện sức khỏe cho bản thân mình, các kỹ năng xử lý bóng, phối hợp với đồng đội. Đặc biệt là sau cuối mỗi trận tập luyện các cô lại mang về cho mình một  sức khoẻ phi thường sau những giờ  làm việc căng thẳng.

Sau khi tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các tổ trong công đoàn với nhau, công đoàn còn chọn ra một đội tuyển của công đoàn để giao lưu với phụ nữ thôn Lộc Thượng. Cuộc thi diễn ra thật là sôi động, với sự tham gia cổ vũ của tập thể công đoàn nhà trường cùng chị em phụ nữ của thôn Lộc Thượng. Đây là sân chơi bổ ích nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam mà Bác Hồ kính yêu đã trao tặng tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

 

GV: Nguyễn Lan


23_10_2012_MNAn_1.jpg


23_10_2012_MNAn_2.jpg


23_10_2012_MNAn_3.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Võ Thị Đoài
Võ Thị Đoài
Hiệu trưởng
Nguyễn Thị Mai Hường
Nguyễn Thị Mai Hường
Quản trị Website
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON AN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883316 * Email: mnanthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com